0

thông báo

09.0408.5588

Tài khoản

Giỏ hàng

0

Yêu thích

Truyền thông

img_cate

Lỗ mũi hở: Ý nghĩa tướng số, vận mệnh của nam, nữ

Lỗ mũi hở là một trong các dáng mũi thường thấy trên nét mặt của người Á Đông. Tuy vậy, kiểu mũi này không được ưa chuộng vì không có tính thẩm mỹ cao và mang lại nhiều ý nghĩa tiêu cực trong phong thủy. Vậy, có nên chỉnh sửa lỗ mũi hở không? Các giải pháp giúp cải thiện dáng mũi này hiệu quả là gì? Để biết chi tiết câu trả lời, hãy cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu thông tin qua bài viết sau. 

Xem thêm: Dáng mũi bay: Xu hướng hot nhất hiện nay, cách sở hữu dáng mũi bay hiện đại

Lỗ mũi hở là như thế nào?

Lỗ mũi hở là dáng mũi không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, ảnh hưởng đến những đường nét trên gương mặt. Theo kiến thức Sinh lý học, sống mũi được chia thành ba phần: phần sơn căn, phần sống mũi và phần chóp mũi. 

  • Phần sơn căn: Đây là góc mũi nằm ở giữa hai mắt. Nếu lỗ mũi hở, góc mũi này sẽ hơi hẹp và sống mũi ngắn hơn bình thường.
  • Phần sống mũi: Phần này tính từ sơn căn xuống gần cánh mũi. Trong trường hợp lỗ mũi hở, phần đầu mũi sẽ nhỏ và nhọn hơn bình thường.
  • Phần chóp mũi: Đây là vị trí cao nhất của mũi. Trên lỗ mũi hở, chóp mũi có thể hếch lên trên và lộ bên trong.

Cánh mũi trái (gián đài) và cánh mũi phải (đình úy) trong trường hợp lỗ mũi hở sẽ mỏng hơn và ít rõ ràng hơn, hầu như không có, bè ra hai bên.

Xem thêm: Sửa mũi có đau không? Cách giảm đau sau nâng mũi hiệu quả

Mũi hở có góc mũi hẹp và sống mũi ngắn

Mũi hở có góc mũi hẹp và sống mũi ngắn (Nguồn: Internet)

Tướng số, vận mệnh của người có lỗ mũi hở

Theo quan niệm cổ xưa, sống mũi ở phụ nữ được coi là tượng trưng cho Phu tinh, liên quan đến cuộc sống hôn nhân và gia đạo. Trong khi đó, sống mũi ở nam giới tượng trưng cho Thổ tinh, liên quan đến sự nghiệp và tiền bạc. Nếu lỗ mũi hếch lên, bất kể nam hay nữ, thì theo các quan điểm trong nhân tướng học đều được xem là tướng xấu, cụ thể như sau:
Xem thêm: Nâng mũi phong thủy – Những sự thật nên biết

Ý nghĩa tướng số ở nam

Những người đàn ông có lỗ mũi hở thường khó giữ được tài sản. Họ có xu hướng tiêu xài hoang phí và không biết quản lý tiền bạc, dẫn đến khó khăn về tài chính trong cuộc sống. 

  • Tính cách: Đàn ông mũi hở thường nhỏ nhen, thích so đo và thường không được lòng người xung quanh. Họ có thể khá hời hợt và thiếu kiên nhẫn trong công việc, dẫn đến khó phát triển và thiếu mối quan hệ tốt trong môi trường làm việc.
  • Sự nghiệp: Tính cách trẻ con, thiếu tập trung và tiêu xài hoang phí khiến cho những người đàn ông mũi hở khó duy trì được sự nghiệp ổn định. Công việc thường gặp khó khăn và trở ngại, họ không được sự tin tưởng và giao phó từ cấp trên, khó có thể chứng tỏ được năng lực.
  • Tình duyên: Người nam có tướng mũi này cũng gặp khó khăn trong hôn nhân. Họ không biết quản lý chi tiêu và chăm sóc cho vợ, con của mình. Điều này có thể dẫn đến mâu thuẫn, tranh cãi và rạn nứt trong mối quan hệ. 

Xem thêm: Các phương pháp sửa mũi tự nhiên cân đối, hài hòa

Nam giới mũi hở thiếu tính kiên nhẫn trong công việc (Nguồn: Internet)

Ý nghĩa tướng số ở nữ

Những phụ nữ có lỗ mũi hở thường gặp khó khăn về vận mệnh. Họ thường trải qua cuộc sống nghèo khó và khổ cực. Sự nghiệp của họ gặp nhiều thử thách và khó khăn, trong khi tình duyên cũng thường lận đận và hôn nhân dễ tan vỡ.

  • Tính cách: Phụ nữ mũi hở thường nhanh nhạy, nhưng lại có xu hướng nói năng thiếu thận trọng và làm phật ý người khác. Họ có tính cách trẻ con, thích thể hiện và khó có thể xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp.
  • Sự nghiệp: Bạn gái có tướng mũi hở thường gặp khó khăn trong việc phát triển sự nghiệp. Họ hay gặp thất bại và đụng chạm với những người xung quanh, dẫn đến sự cô lập và không được lòng đồng nghiệp. Do tính cách thích tiêu xài, tiền kiếm được thường bị tiêu hết mà không tiết kiệm được.
  • Tình duyên: Nữ giới có dáng mũi này còn khá tự ti với ngoại hình của mình, dẫn đến việc họ ít mở lòng tìm hiểu các mối quan hệ xung quanh. Họ gặp trở ngại và rủi ro trong tình yêu, khó tìm được một người bạn đời vững chắc. Trong hôn nhân, họ có xu hướng sống cam chịu, nhưng không biết cách chăm sóc và nuôi dưỡng tình cảm nên dễ dẫn đến tranh cãi và tan vỡ.

Xem thêm: Mũi dọc dừa: Người sở hữu mũi dọc dừa có đặc điểm nào?

Nữ giới có dáng mũi hở nhanh nhẹn nhưng nói năng thiếu cẩn trọng (Nguồn: Internet)

Lỗ mũi hở đẹp hay xấu? Có nên chỉnh sửa không?

Nhìn chung, có thể thấy tướng mũi hở không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có thể mang đến các ý nghĩa tiêu cực trong nhân tướng học. Do vậy, nhiều người sở hữu dáng mũi này thường tìm đến những phương pháp làm đẹp, chỉnh sửa mũi an toàn, hiệu quả để giúp cải thiện mũi hở, tạo ra kiểu mũi hợp phong thủy và hài hòa với gương mặt hơn. 

Dù vậy, quan niệm về sắc đẹp ở mỗi người là khác nhau và việc có nên chỉnh sửa lỗ mũi hở hay không còn tùy thuộc theo nhu cầu cá nhân của từng người. Do vậy, bạn nên cân nhắc, đánh giá các yếu tố khách quan để tìm được hướng xử trí thích hợp khi sở hữu dáng mũi này. 

Xem thêm: Mũi to thì sao? Các dáng mũi to phổ biến và cách khắc phục

Đâu là cách sửa lỗ mũi hở hiệu quả?

Lỗ mũi hở quá lớn không chỉ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn có thể gây hại đến sức khỏe. Việc lỗ mũi lộ ra bên ngoài dễ làm cho vi khuẩn và bụi bẩn tích tụ, từ đó, dễ gây ra các vấn đề liên quan đến mũi như viêm xoang, viêm mũi dị ứng.

Để khắc phục tình trạng lỗ mũi hở, lựa chọn tốt là thực hiện các phương pháp thẩm mỹ mũi như cắt cánh mũi, nâng mũi, thu gọn cánh mũi,… Thông qua các biện pháp làm đẹp này, lỗ mũi hở có thể được điều chỉnh và thu nhỏ một cách hài hòa với các đường nét trên gương mặt để giúp tổng thể khuôn mặt trở nên thon gọn và cân đối hơn.

Các phương án thẩm mỹ làm đẹp này có ưu điểm là giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp, tự nhiên trong thời gian dài, hiếm khi gây biến chứng. Tuy nhiên, vì kỹ thuật thực hiện đòi hỏi tay nghề cao nên bạn cần chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. 

Xem thêm: Tổng hợp các phương pháp nâng chóp mũi và thu nhỏ đầu mũi

Chỉnh sửa lỗ mũi hở bằng phương pháp thẩm mỹ nâng mũi

Chỉnh sửa lỗ mũi hở bằng phương pháp thẩm mỹ nâng mũi (Nguồn: Internet)

Thanh Hằng Beauty Medi – Viện thẩm mỹ chỉnh sửa mũi hở, mũi hếch an toàn, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Một yếu tố quan trọng để hạn chế biến chứng khi lựa chọn thẩm mỹ lỗ mũi hở đó là cần tìm được địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Một trong những cơ sở mà bạn nên tham khảo là Viện Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi. Đây là một trung tâm thẩm mỹ hàng đầu, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và máy móc tân tiến, cùng với đội ngũ nhân lực chuyên môn và kinh nghiệm cao. Điều này giúp giảm thiểu rủi ro và tăng khả năng đạt được kết quả tốt trong quá trình thẩm mỹ mũi. 

Quy trình thẩm mỹ mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi được thực hiện bởi đội ngũ Thạc sĩ – Bác sĩ người Hàn Quốc có kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực này. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ được trải nghiệm các phương pháp và kỹ thuật làm đẹp chuẩn Hàn ngay tại Việt Nam, tiết kiệm chi phí và thuận lợi hơn khi tái khám.

Xem thêm: Các phương pháp sửa mũi tự nhiên cân đối, hài hòa

Trong quá trình chỉnh sửa lỗ mũi hở tại Thanh Hằng Beauty Medi, kỹ thuật nâng mũi S-line chuẩn Hàn Quốc sẽ được áp dụng. Phương pháp này sử dụng sụn tự thân để tái tạo khuôn mũi, sụn có thể lấy từ các vị trí như sụn vành tai, sụn sườn hoặc sụn vách ngăn. Sử dụng sụn tự thân như vậy giúp giảm thiểu nguy cơ phản ứng dị ứng hoặc tình trạng căng đỏ do sử dụng sụn từ cơ thể.

Thanh Hằng Beauty Medi không chỉ đặt quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu mà còn cam kết tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn chất lượng để đảm bảo rằng mọi điều khoản và điều kiện của dịch vụ nâng mũi được thực hiện đúng quy trình. Do đó, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn chỉnh sửa mũi hở tại đây. 

Xem thêm: Quy trình nâng mũi như thế nào được xem là “chuẩn y khoa”, an toàn?

Đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm từ Hàn Quốc tại Thanh Hằng Beauty Medi

Đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm từ Hàn Quốc tại Thanh Hằng Beauty Medi (Nguồn: Beauty Medi)

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min là người có trách nhiệm trực tiếp thực hiện quy trình chỉnh sửa mũi hở tại Thanh Hằng Beauty Medi. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và 16 năm kinh nghiệm tại Đại học Quốc gia Seoul, Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min đã thực hiện phẫu thuật cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc và Việt Nam, bao gồm cả Giải Vàng Người Mẫu Châu Á Trương Mỹ Nhân. Sự thành công và uy tín của bác sĩ này trong lĩnh vực này đã được chứng minh thông qua các thành tích và đánh giá tích cực từ khách hàng. Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min không ủng hộ quan điểm làm đẹp bất chấp, mà thay vào đó, ông chú trọng vào việc tạo ra dáng mũi phù hợp với đường nét trên gương mặt của từng khách hàng, sử dụng phương pháp nâng mũi chuẩn Hàn Quốc từ sụn tự thân để đạt được kết quả tự nhiên và hài hòa.

Xem thêm: Nâng mũi kiêng gì? Nên ăn gì? Cách chăm sóc mũi sau khi cắt chỉ

Tiến sĩ - Bác sĩ Shin Dong Min trực tiếp thực hiện quá trình thẩm mỹ mũi

Tiến sĩ – Bác sĩ Shin Dong Min trực tiếp thực hiện quá trình thẩm mỹ mũi (Nguồn: Beauty Medi)

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, việc chuẩn bị và tổ chức đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cũng là một yếu tố quan trọng. Với quy trình chăm sóc 6:1, bao gồm các thành viên như bác sĩ phẫu thuật, y tá Việt Nam, y tá Hàn Quốc, nhân viên chăm sóc khách hàng và bác sĩ hồi sức cấp cứu, khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc và hỗ trợ toàn diện trong mọi giai đoạn của quá trình tư vấn, phẫu thuật và sau phẫu thuật.

Để có những đánh giá khách quan hơn đối với kỹ thuật chỉnh sửa mũi Thanh Hằng Beauty Medi, bạn có thể quan sát hình ảnh trước và sau phẫu thuật của các khách hàng trước đó như bên dưới đây:

Trước và sau khi thực hiện nâng mũi để chỉnh sửa lỗ mũi hở

Trước và sau khi thực hiện nâng mũi để chỉnh sửa lỗ mũi hở (Nguồn: Beauty Medi)

Thay đổi rõ rệt sau khi thực hiện nâng mũi

Thay đổi rõ rệt sau khi thực hiện nâng mũi (Nguồn: Beauty Medi)

Trên đây là các thông tin về lỗ mũi hở cũng như các cách giúp cải thiện dáng mũi này hiệu quả, an toàn. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ tìm được phương pháp chỉnh sửa mũi phù hợp để mau chóng thực hiện, thăng hạng nhan sắc và cải thiện nhân tướng học trở nên tốt hơn. Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng liên hệ với Thanh Hằng Beauty Medi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp tận tình. 


GIỚI THIỆU VỀ THANH HẰNG BEAUTY MEDI – VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực làm đẹp và 13 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi tự hào là thương hiệu được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam của hàng nghìn khách hàng. 

Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ – Bác sĩ chất lượng quốc tế đến từ Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nha khoa,… của Thanh Hằng Beauty Medi có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại vẻ đẹp tổng thể hài hòa, tự nhiên, an toàn và thanh thoát. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Tại Hà Nội: 

  • 36 Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 0904 08 5588 – (024) 3974 8889

Tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • 9 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 511 6688 – (028) 6269 6688

Đăng bởi: Thanh Hằng Beauty Medi

Đánh giá người dùng 5 / 5